Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Chương trình tour du lịch Vũng Tầu 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn


Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Vũng Tàu, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây.
/tour-vung-tau-2-ngay-1-dem-litchee-travel-3.jpg
Vũng Tàu là thành phố biển thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Bãi Sau là bãi biển thường được khách du lịch Vũng Tàu lựa chọn để tắm biến nhất. Ngoài ra, Vũng Tàu cũng có những điểm tham quan đáng chú ý như Tượng Chúa Kitô Vua trên núi Nhỏ, Chùa Thích Ca Phật Đài và tòa Bạch Dinh nằm sát biển. Lễ hội Nghinh Ông và lễ hội Dinh Cô là hai lễ hội văn hóa nổi bật nhất của Vũng Tàu.
tour-vung-tau-2-ngay-1-dem-litchee-travel-4
Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Bên cạnh những giá trị cảnh quan thiên nhiên, Vũng Tàu còn là miền đất có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời.
tour-vung-tau-2-ngay-1-dem-litchee-travel-1.jpg


Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.



Ngày 1: Sài Gòn – Vũng Tàu
Sáng:  Xe và hướng dẫn viên của Litchee Travel đón Quý khách tại Sài Gòn, khởi hành đi tour  du lịch Sài Gòn - Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm. Hướng dẫn viên Litchee Travel tổ chức các trò chơi vui nhộn trên xe, giới thiệu những điểm trên cung đường mà đã đi qua.
9h30: Quý khách nên bỏ thời gian nửa ngày đầu tiên này để thăm quan Vũng Tầu, trước tiên, Quý khách tham quan tại khu du lịch Vũng Tàu, tham quan Lăng Cá Ông ở Đình Thần Thắng Tam, ngắm cảnh Hòn Bà, tượng chúa Giêsu. Đoàn dừng ở mũi Nghinh Phong chụp hình lưu niệm. Xe đưa quý khách đi chinh phục Núi Nhỏ tham quan tượng Chúa KiTô trên đỉnh ngọn Tao Phùng.
Trưa: Quý khách dùng cơm trưa và nhận phòng nghỉ ngơi tại Vũng Tàu.
 tour-vung-tau-2-ngay-1-dem-litchee-travel
Chiều: Đoàn tập trung tại bãi biển Vũng Tàu tham gia các trò chơi vận động trên biển với dàn âm thanh sống động: Đưa nước về nguồn, đá bóng tình nhân, vũ điệu tình nồng, ai dài hơn ai, kéo co tình yêu, đua ghe ngo trên cạn, đi tìm nàng tiên cá… Litchee Travel tổ chức cùng nhiều phần quà thưởng hấp dẫn. Thưởng thức hải sản tại bãi biển Vũng Tàu với các món đặc sản được chế biến tại chỗ cho Quý khách vừa thưởng thức vùa tắm biển như: Cua, ghẹ, tôm, sò…
Tối quý khách dùng cơm tối tại Vũng Tàu và tham gia chương trình sân khấu hóa hoành tráng và ấn tượng cùng giàn âm thanh sống động do công ty Litchee Travel tổ chức với những phần quà hấp dẫn sẽ dành cho những ai may mắn và vui vẻ nhất trong tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm này.

Ngày 2: Vũng Tàu – Sài Gòn.
Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa đoàn đi theo con đường ven biển, qua bãi Thùy Vân, bãi Dâu, bãi Tầm Dương. Quý khách thưởng ngoạn phong cảnh nên thơ hữu tình của thành phố biển Vũng Tàu, với 2 ngọn núi lớn, núi nhỏ kề bên biển. Du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Và xe đưa đoàn đi tham quan khu du lịch Hồ Mây (Quý khách đi cáp treo và vé tham quan tự túc) và ngắm toàn cảnh biển Vũng Tàu. Sau khi tham quan xong ,đoàn trở khách sạn. Tiếp tục tắm biển Vũng Tàu.
11h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng và dùng cơm trưa tại Vũng Tầu, sau đó chuẩn bị hành lý quân tư trang để quay về lại Sài Gòn.

Chiều: 13h00: Đoàn khởi hành từ thành phố biển Vũng Tàu trở về thành phố Hồ Chí Minh, dừng chân tham quan Ni Viện Thiên Hòa hay còn gọi là “Chùa bánh xèo” quý khách thưởng thức món “Bánh xèo” vừa mới được các Ni cô đỗ vừa nóng vừa giòn ăn kèm với rau rau thơm, cải, xà lách, diếp cá…. miễn phí. Trên đường về ghé siêu thị Hải Sản hoặc trại bò sữa Long Thành mua đặc sản. 17h30: Xe đưa Quý khách về đến thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình tham quan Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm , HDV và lái xe của Litcheetravel chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình du lịch lần sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét