Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Hòn Móng Tay - hoang đảo Maldives tại Phú Quốc

Hòn Móng Tay - hoang đảo Maldives tại Phú Quốc



Nằm cách đảo Phú Quốc không xa, hòn Móng Tay đang nổi lên như một điểm đến cực kỳ thu hút với giới trẻ bởi vẻ đẹp hoang sơ, đầy bất ngờ ẩn chứa bên trong.
Hòn Móng Tay được nhiều người yêu thích du lịch gọi là “ Nàng tiên ngủ say chưa được đánh thức”. Thật quả đúng như vậy, nếu như bạn một lần ghé chân đến hòn đảo này, chắc hẳn sẽ vô cùng mê mẩn không gian thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ đến bất ngờ của nơi đây. 
 mong-tay-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Trước đây, khi điều kiện đi lại còn khó khăn, hòn Móng Tay không có nhiều người dân đến đây sinh sống và phát triển, chính vì thế, hòn đảo này giữ nguyên được vẻ đẹp thiên phú như lúc ban đầu, không một tác động nào của con người làm ảnh hưởng đế nét tự nhiên, phóng khoáng, đẹp sâu lắng nhưng không kém phần bí ẩn và thú vị này.
Từ Cảng An Thới, đảo Phú Quốc, chỉ mất tầm 30 phút ngồi tàu cao tốc hoặc ca nô là bạn đã đến được hòn Móng Tay. Tất cả khách du lịch khi lần đầu đặt chân đến đây đều phải trầm trồ đầy phấn khích nhìn ngắm hòn đảo xanh mướt với hàng dừa thẳng tưng trên bờ cát, nước biển xanh ngọc trong vắt nhìn tận đáy. Một vẻ đẹp lung linh, ấn tượng và choáng ngợp vô cùng.
 mong-tay-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Người ta đến hòn Móng Tay không phải để hưởng thụ các dịch vụ cao cấp, resort sang trọng mà để cảm nhận được một cuộc sống hòa mình với thiên nhiên và được tận hưởng không gian yên bình nhất. Ở trên đảo, bạn không thể tìm thấy bất cứ nhà hàng hay khách sạn nào thế nên nếu xác định đến hoang đảo này để thoả mãn và trải nghiệm, hãy chuẩn bị sẵn thức ăn, đồ uống và nếu như có ý định ngủ lại tại đây, hãy mang theo lều du lich và các loại kem bôi tránh côn trùng nhé!
Xem thêm thông tin: Bãi Khem Phú Quốc
Nước biển ở hòn Móng Tay có một màu xanh ngọc lục bảo vô cùng đặc biệt, nước trong vắt, tinh khiết, mát lịm người. Được thả mình trong làn nước tuyệt vời này, cơ thể chúng ta sẽ được thư giãn, được mát xa, được phục hồi sau bao vất vả, mệt nhọc. Khi đã thỏa thích ngụp lặn trong làn nước biển xanh, bạn có thể mang máy ảnh và cùng đi khám phá khắp hòn đảo này. Hòn Móng tay còn được gọi vui là hòn Robinson, bởi vì nơi đây như một hoang đảo thực sự không một bóng người định cư, cây cối mọc một cách tự nhiên, rất hoang dã và gợi mở nhiều điều thú vị.
 mong-tay-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Đặc biệt khi đến du lịch hòn Móng tay, bạn hãy mang theo một chiếc cần câu nhé. Nếu không có sẵn, bạn có thể hỏi thuê của chủ ca nô đã đưa bạn ra đảo. Không cần phải là một tay câu nhà nghề, chỉ cần thả mồi xuống vùng biển phía Bắc của đảo, bạn có thể bắt được một xô cá biển đầy tươi roi rói và nướng ăn ngay trên bãi biển.
 Cái thú của khách du lịch hòn đảo này không phải ở chỗ được phục vụ tận nơi, mà là được trải nghiệm cuộc sống tự do, tự tại, tự vui chơi và tự nấu nướng. Thông thường các khách du lịch mua sẵn cái loại hải sản tại bến tàu, mua than, bếp nướng mini và mang lên trên đảo cùng chế biến thưởng thức. Nhưng còn gì tuyệt vời hơn là tự câu cá, câu mực, bắt sò và tận hưởng ngay thành quả tuyệt vời của mình bên một bãi biển đẹp như thiên đường.
 hon-mong-tay-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Sau hành trình tắm biển, câu cá và khám phá đảo hoang, chỉ mất 5 phút, ca nô sẽ chở bạn đi ra vùng biển có bãi san hô tuyệt đẹp để ngắm. Nếu đã ra hòn Móng Tay mà không đi lặn ngắm san hồ thì quả là một thiếu xót vô cùng. San hô ở đây mọc san sát thành một bãi san hô khổng lồ với nhiều màu rực rỡ đẹp lung linh, huyền diệu. Vì nước biển quá trong, nên chỉ cẩn úp mặt xuống nước, bạn đã có thể thỏa thích ngắm những đàn cá biển nhỏ xinh bơi lội xung quanh những dãy san hô nhiều màu sắc tuyệt đẹp.
Cuối ngày tại hòn Móng Tay, chắc chắn bạn nên tận hưởng khoảng khắc mặt trời lặn trên vùng biển tuyệt đẹp này. Chắc chắn sau khi ghé chân dừng bước tại hòn Móng Tay, bạn sẽ khắc khoải một nỗi niềm mong được quay lại nơi đây, để được sống trọn vẹn cùng thiên nhiên hoang dã, trải nghiệm tuyệt diệu với sóng nước biển khơi đẹp kỳ lạ của nơi này.
Cùng xem: Thưởng ngoạn Bắc Đảo Phú Quốc tại đây hoặc các chương trình tour du lịch Phú Quốc của Litchee Travel tổ chức tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét