Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Suối Đá Ngọn Phú Quốc-Chốn bồng lai tiên cảnh

Suối Đá Ngọn Phú Quốc-Chốn bồng lai tiên cảnh


Suối Đá Ngọn là địa danh nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc, gần hồ nước Dương Đông với 7 thác nước tuyệt đẹp chưa được nhiều du khách biết đến. Suối Đá Ngọn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hùng vĩ và bí ẩn, thích hợp cho những ai yêu thích khám phá và mạo hiểm. Nếu như tham quan Suối Tranh, Suối Đá Bàn du khách phải đi  mùa mưa thì mới có nước, nhưng Suối Đá Ngọn thác vẫn đổ ào ào quanh năm.
 suoi-da-ngon-du-lich-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Du khách khi du lịch đến Phú Quốc thường chọn mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau) để tham quan suối Đá Ngọn vì mùa mưa nước rất nhiều, đá suối trơn trợt.
Ai đã từng đọc “ Người lái đò sông Đà” của Nguyễn Tuân ắt hẳn rất ấn tượng với con sông Đà vừa hùng vĩ, mạnh mẽ, vừa có nét dịu dàng của nắng tháng ba. Có thể nói suối Đá Ngọn giống như thượng nguồn của sông Đà thứ hai.
suoi-da-ngon-du-lich-phu-quoc-litcheetravel.com.vn

Xem thêm điểm tham quan mũi Gềnh Dầu Phú Quốc tại đây và đảo hòn thơm tại đây
Ngoài các tour du lịch của litchee travel tổ chức ra (tại đây), Quý khách cũng có thể thăm quan các điểm đến khác xem có gì đặc biệt khách khi Quý khách tự mình thăm quan đảo Ngọc Phú Quốc, Hay xem các link dưới đây để tìm hiểu thêm về du lịch Phú Quốc nhé:
Khám phá thăm quan nhà thùng nước mắm Phú Quốc tại đây: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/nha-thung-nuoc-mam-o-phu-quoc.html
Quần Đảo An Thới: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/quan-dao-an-thoi-phu-quoc.html
Khám phá Dinh Cậu Phú Quốc: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/du-lich-phu-quoc-kham-pha-dinh-cau-phu-quoc.html
Thăm quan Hồ Tiêu Phú Quốc: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/khu-du-lich-sinh-thai-ho-tieu-phu-quoc.html
Làng Chài Hàm Ninh Phú Quốc: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/lang-chai-ham-ninh-dao-ngoc-phu-quoc.html 

Dòng thác cuồn cuộn chảy tung bọt trắng xóa gợi nét dũng mãnh. Tuy nhiên có những lúc dòng chảy nền nã, dịu dàng mang lại cảm giác thơ mộng hiếm có. Đến với suối Đá Ngọn du khách có cơ hội khám phá thảm thực vật vô cùng phong phú của rừng nguyên sinh Phú Quốc với những loài lan mọc rải rác, những loại gỗ quí. Điều đặc biệt là để vào được Suối Đá Ngọn, du khách phải đi xuồng máy qua hồ nước trong vắt với những đàn cá tung tăng bơi lội (hồ Dương Đông). 
 suoi-da-ngon-du-lich-phu-quoc-litcheetravel.com.vn

Lưu ý mỗi chuyến xuồng máy chỉ chở được khoảng 8 khách. Qua bờ bên kia, du khách có thể bắt đầu hành trình chinh phục 7 thác nước hùng vĩ. Không phải ai cũng đủ dẻo dai và can đảm để  chinh phục cả 7 ngọn thác mênh mông hùng vĩ. Vì thế suối Đá Ngọn bao giờ cũng mang nét đẹp tiềm ẩn mà du khách luôn muốn khám phá.
 Xem thêm: Bãi Biển Bãi Sao Phú Quốc: tại đây hoặc thông tin về Suối Đá Bàn Phú Quốc tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét